ReadyPlanet.com


อาชีพจริงๆของผู้มั่งคั่ง


 ส่วนประกอบละครเป็นความบันเทิงของความไม่เที่ยงแล้วก็การเปลี่ยนผัน สล็อตออนไลน์ อย่างยิ่งของเหตุในรายละเอียดของสื่อ ตัวอย่างเช่น กีฬา ละครมีความจำเป็นต่อผู้มีส่วนช่วยเหลือการรับดูกีฬาโดยปกติ (Raney and Depalma, 2006; Su-lin et al., 1997; Peterson and Raney, 2008) ด้านในขอบเขตของ eSports ละครยังเป็นส่วนประกอบสำคัญของประสบการณ์การรับดูเหมือนกันกับความรู้สึกไม่แน่นอน มีอยู่ในกีฬาประจำถิ่น เกม eSport หลายเกมได้เพิ่มส่วนประกอบของความสุ่มและก็ความไม่สมมาตรของข้อมูลเข้าไป ซึ่งนำไปสู่แนวความคิดเกี่ยวกับผลสรุปที่ไม่แน่นอนเยอะขึ้น (Cheung and Huang, 2011) พวกเราตั้งข้อสมมติฐานว่า: H4 ดราม่ามีความข้องเกี่ยวเชิงบวกกับความถี่สำหรับในการรับดู eSports การหลบหลีกหนีจากสื่อซึ่งก็คือระดับที่สื่อช่วยทำให้หนีจากกิจวัตรที่ทำเป็นประจำทุกวันรวมทั้งทำให้งงจากกิจกรรมทุกวัน การหนีชี้ให้เห็นว่าส่งผลกระทบที่สำคัญต่อการดูกีฬา และไม่อย่างกับสิ่งจูงใจทางอารมณ์ในแบบอื่นๆแรงกระตุ้นสำหรับเพื่อการแอบหนีนั้นขึ้นกับผลสรุปที่จริงจริงของเกมน้อยกว่า (Gantz, 1981;Gantz and Wenner, 1991, 1995; Krohn et al., 1998; Wann, 1997; Wenner and Gantz, 1998; Wann et al., 2008) Escape ยังชี้ให้เห็นว่าเป็นสิ่งจูงใจที่แกร่งสำหรับเพื่อการใช้งานด้านในการศึกษาค้นคว้าวิจัยที่ผ่านมาเกี่ยวกับการใช้ แรงกระตุ้น รวมทั้งความพอใจที่เกี่ยวพันกับการรับดูสื่อ  blockquote{ border:1px solid #d3d3d3; padding: 5px; }

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.