ReadyPlanet.com


การพัฒนาเกมออนไลน์: คู่มือการสร้างเกมของคุณเอง


การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้จำเป็นต้องจัดทำเป็นเอกสารและเผยแพร่ไปยังส่วนที่เหลือในทีม นักออกแบบระดับทำงานร่วมกับเกมทั้งเวอร์ชันที่ไม่สมบูรณ์และสมบูรณ์ โปรแกรมเมอร์เกมมักจะผลิตตัวแก้ไขระดับและเครื่องมือการออกแบบสำหรับนักออกแบบเพื่อใช้ สิ่งนี้ทำให้นักออกแบบไม่จำเป็นต้องเข้าถึงหรือแก้ไขรหัสเกม

สร้างเกมที่น่าทึ่งและประสบความสำเร็จ

อาจต้องแสดงเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรต่อผู้จัดพิมพ์ก่อนที่จะอนุมัติเงินทุน ข้อเสนอเกมอาจผ่านการประชุมไฟเขียวหนึ่งถึงหลายครั้งกับผู้บริหารผู้จัดพิมพ์ซึ่งพิจารณาว่าเกมนั้นได้รับการพัฒนาหรือไม่ ผู้ออกแบบเกมมักจะนำเสนอโครงการ อาจมีการสร้างเดโมสำหรับการเสนอขาย อย่างไรก็ตาม อาจไม่จำเป็นสำหรับนักพัฒนาที่เป็นที่ยอมรับและมีประวัติที่ดี

ในวิดีโอชุดที่สี่ของซีรีส์ "สร้างเกมของคุณเอง" คุณจะได้เรียนรู้วิธีสร้างแอปเกมที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง เราจะไปไกลกว่ากราฟิกและสำรวจตัวละครในเกมและวิธีที่พวกมันโต้ตอบ ดูและเรียนรู้ในขณะที่เราเพิ่มองค์ประกอบการเล่นเกมใหม่ให้กับ "GLTCH" เพื่อทำให้เกมของเราแตกต่างมากพอที่จะทำให้เกมน่าจดจำและสนุกสนาน เมื่อคุณมีวัตถุบางอย่างบนหน้าจอที่มีเหตุการณ์และลักษณะการทำงานแล้ว คุณสามารถเริ่มการทดสอบและเพิ่มเนื้อหาได้ คลิกปุ่ม "เล่น" ที่ด้านบนของหน้าจอเพื่อสร้างและทดสอบเกม จดบันทึกสิ่งที่ไม่ได้ผล และพยายามแก้ไขเพื่อให้เกมของคุณสามารถเล่นได้และสนุก

สล็อต แน่นอนว่าเพียงแค่ตั้งค่าตำแหน่งส่วนกลางทุกๆ เฟรมก็จะมีปัญหาด้านประสิทธิภาพและความล่าช้า ในเกมจริง คุณจะต้องใช้ RPC เพื่อทำบางสิ่งที่ซับซ้อนกว่านี้เล็กน้อยเพื่อลด ปัญหา เหล่านั้น สัญญาณ “ matchmaker_matched ” ถูกปล่อยออกมา ซึ่ง MatchScreen มองเห็นและทำให้ แสดง ReadyScreen การแสดงตนจะถูกแปลงเป็นอ็อบเจกต์ Player ภายในของเราและรับ peer ids ที่กำหนด

โดยปกติสิ่งนี้ต้องใช้ความรู้ด้านการเขียนโค้ดจำนวนมาก แต่ Construct 2 ช่วยให้คุณสร้างเกมโดยใช้วัตถุและการเขียนสคริปต์ได้ เช่นเดียว กับ Stencyl เกมที่พัฒนาสำหรับคอนโซลวิดีโอเกมแทบไม่มีช่วงเวลาการบำรุงรักษาเลยในอดีต เกมที่จัดส่งจะมีบั๊กและคุณสมบัติต่างๆ มากมายเท่ากับตอนที่วางจำหน่ายตลอดไป นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับคอนโซลเนื่องจากคอนโซลทั้งหมดมีฮาร์ดแวร์ที่เหมือนกันหรือเกือบเหมือนกัน ทำให้ความไม่ลงรอยกันซึ่งเป็นสาเหตุของข้อบกพร่องมากมายไม่ใช่ปัญหา

เช่นเดียวกันกับปี 2048, Geometry Dash, Helix Jump… และอย่าลืม Minecraft ไอเดียของคุณอาจกลายเป็นผลงานยอดฮิตชิ้นต่อไปที่ผู้ติดตามจำนวนมากพยายามเลียนแบบ และการตั้งค่าที่น่าสนใจ เกมของคุณมีโอกาสที่จะได้รับการดาวน์โหลดอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถเริ่มต้นด้วยตัวเลือกเดียวและย้ายไปที่ตัวเลือกอื่นในภายหลัง หากคุณตัดสินใจที่จะสร้างเกม สิ่งแรกที่คุณต้องคิดคือแพลตฟอร์มที่คุณจะมุ่งเน้น

ระงับความกระตือรือร้นของคุณสักครู่เนื่องจากมีขั้นตอนล่วงหน้าสองสามขั้นตอน แทนที่จะถูกบังคับให้เล่นแมตช์แบบผู้เล่นหลายคนกับเพื่อนบ้านข้างบ้าน ตอนนี้ฉันสามารถเล่นกับกลุ่มออนไลน์ใน Rainbow Six Siege จากฝรั่งเศสได้แล้ว ซึ่งรวมถึงโหมดเกมอื่นๆ มากมาย ไม่ใช่แค่โหมดผู้เล่นหลายคนที่แข่งขันกัน เกมอย่าง Left 4 Dead แสดงให้เห็นว่าคุณสามารถเล่นภารกิจเนื้อเรื่องเดียวกันได้ในโหมดสุ่ม ช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ส่วนที่เหลือคือประวัติศาสตร์ ด้วยการเปิดตัวหลายชุดภายในแฟรนไชส์ Halo ซึ่งแต่ละชุดมีส่วนประกอบของผู้เล่นหลายคนและคุณลักษณะเฉพาะของตัวเอง

เบต้าคือคุณสมบัติและเนื้อหาที่สมบูรณ์ของเกม เมื่อมีการแก้ไขข้อบกพร่องเท่านั้น เวอร์ชันนี้ไม่มีข้อบกพร่องที่ทำให้ไม่สามารถจัดส่งเกมได้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับฟีเจอร์ เนื้อหา หรือโค้ดของเกม ผู้เผยแพร่โฆษณารายใหญ่อาจพยายามเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมพัฒนาทั้งภายในและภายนอกด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น การออกแบบเสียงและแพ็คเกจโค้ดสำหรับการทำงานที่จำเป็นทั่วไป

การสำรวจล่าสุดของ Atari แสดงให้เห็นว่า 86 เปอร์เซ็นต์ของประชากรสหรัฐที่มีอายุระหว่าง 13 ถึง 20 ปีเล่นวิดีโอเกมบางประเภท และบ้านในสหรัฐประมาณ 8 ล้านหลังติดวิดีโอเกมกับโทรทัศน์ ยอดขายวิดีโอเกมในบ้านอยู่ที่ 3.8 พันล้านดอลลาร์ในปี 2525 ประมาณครึ่งหนึ่งของวิดีโอเกมอาร์เคด ในสหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นของประวัติศาสตร์การพัฒนาวิดีโอเกม สถานที่ที่โดดเด่นสำหรับการพัฒนาเกมคือทางเดินจากซานฟรานซิสโกไปยังซิลิคอนแวลลีย์ในแคลิฟอร์เนีย นักพัฒนารายใหม่ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาเปิดใกล้กับ "เตียงร้อน" อุตสาหกรรมวิดีโอเกมเป็นภาคเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนา การตลาด และการขายวิดีโอเกม

เจ้าหน้าที่บำรุงรักษาสำหรับ MMOG ยอดนิยมอาจมีจำนวนหลายสิบคน บางครั้งรวมถึงสมาชิกของทีมเขียนโปรแกรมต้นฉบับด้วย เกมเป็นระบบซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน และการเปลี่ยนแปลงในโค้ดส่วนหนึ่งอาจ ทำให้ส่วนที่ดูเหมือนไม่เกี่ยวข้องของเกมล้มเหลวโดยไม่ คาดคิด ผู้ทดสอบจะได้รับมอบหมายให้เล่นเกมเวอร์ชันอัปเดตซ้ำๆ กันในช่วงหลังๆ นี้เพื่อค้นหาปัญหาหรือจุดบกพร่องที่ไม่พบจากการทดสอบอัตโนมัติ

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อให้เข้ากับตลาดท้องถิ่น บริษัทผู้ผลิตเกมมักจะเปลี่ยนหรือออกแบบการออกแบบกราฟิกหรือบรรจุภัณฑ์ของเกมใหม่เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด ตัวอย่างเช่น เกมยอดนิยมอย่าง Assassin"s Creed มีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันสองแบบสำหรับตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกา การปรับกราฟิกและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะกับท้องถิ่น บริษัทต่างๆ อาจกระตุ้นการเชื่อมต่อและความสนใจที่ดีขึ้น จากผู้บริโภคจากภูมิภาคต่างๆ เมื่อเกมใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ ผู้จัดพิมพ์จะต้องการแสดงตัวอย่างเกมในงานแสดงสินค้า การผลิตเกมมีวิธีการจัดจำหน่ายที่คล้ายคลึงกันกับอุตสาหกรรมเพลงและภาพยนตร์ งานที่จ้างจากภายนอกบางครั้งไม่ระบุตัวตน เช่น ไม่ได้รับเครดิตในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

เกมพีซีหรือเกมคอนโซลสมัยใหม่ส่วนใหญ่ใช้เวลาสามถึงห้าปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์ โดยที่เกมมือถือสามารถพัฒนาได้ในเวลาไม่กี่เดือน ระยะเวลาของการพัฒนาขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ประเภท ขนาด แพลตฟอร์มการพัฒนา และจำนวนสินทรัพย์ เทคนิคที่เราใช้อยู่นี้เรียกว่า "การคาดคะเนและแก้ไขข้อมูล" เราต้องการแสดงให้ผู้เล่นระยะไกลเคลื่อนไหวอย่างราบรื่นแม้ว่าจะมีข้อมูลไม่ครบถ้วนก็ตาม



ผู้ตั้งกระทู้ nana (fwfw-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2022-12-27 15:09:06


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.